Mẫu áo vest nam cách điệu được ưa chuộng nhất 2020

Áo vest nam là thiết kế thể hiện sự chỉn chu, lịch lãm và đẳng cấp quý ông. Để chọn được mẫu áo  khoác vest nam đẹp, ưng ý và có kiểu dáng phù hợp với các bối cảnh khác nhau thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số kiểu dáng vest dành cho những bạn nam yêu thích vest.

Cách điệu với vest nam trẻ trung

Những chiếc áo vest nam với kiểu dáng hàn quốc với những tông màu như xanh navy hay màu ghi, màu xám, đen. Bạn có thể kết hợp với những chiếc quần âu, quần bò, với áo phông hay áo sơ mi nhất định sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung và năng động tạo nét cá tính riêng cho các bạn. Bạn nên chọn chất liệu mỏng và thoáng mát như vải cotton hay linen với những họa tiết caro hay kẻ sọc đều phù hợp.

Vest nam công sở lịch lãm

Môi trường làm việc công sở thì bạn nên chọn cho mình một phong cách ăn mặc nhã nhặn và lịch sự thì không thể thiếu những bộ vest nam công sở trở nên nhàm chán. Với xu hướng vest công sở mang kiểu dáng mới lạ ngày càng được ưa chuộng và có nhiều thiết kế mới cho bạn chọn lựa. Bạn có thể sử dụng hàng ngày bởi vì chúng đem lại cho bạn sự trẻ trung năng động nhưng vẫn đảm bảo được tính lịch sự và chỉn chu trong môi trường làm việc công sở.


Bạn nên chọn những gam màu sáng như màu ghi xám, màu kem hay màu trắng để tạo sự năng động và mới mẻ hơn tăng sự lịch lãm và cuốn hút hơn.

Vest nam cưới sang trọng

Thay vì lựa chọn những bộ vest cưới màu đen truyền thống với kiểu dáng cổ điển thì giờ đây các chú rễ có thể chọn cho mình những kiểu áo vest hiện đại. Và lựa chọn những gam màu trầm như mà xám, màu xanh navy hay màu đỏ đô kiểu dáng hàn quốc với chất liệu vải tốt.

Chú ý khi chọn vest bạn cần chọn tông màu phù hợp để đồng điệu với váy của cô dâu và nên sử dụng áo vest 1 khuy để mang lại sự trẻ trung và thoải mái khi hoạt động hơn. Bên cạnh đó hãy chọn cho bố của bạn áo vest trung niên đẹp để mặc trong ngày cưới của bạn nhé!


Trên đây là một trong những mẫu vest nam được ưa chuộng nhất hiện nay, nếu chưa biết vest nào phù hợp bạn có thể liên hệ ngay với Thomas Nguyen chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn được bộ vest ưng ý và phù hợp nhất. Bởi vì chúng tôi là địa chỉ may áo vest nam đẹp với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường may đo hiện nay. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tiêu chuẩn một bộ vest lịch lãm dành cho quý ông

Vest nữ đồng phục được ưa chuộng nhất hiện nay