Những tiêu chuẩn một bộ vest lịch lãm dành cho quý ông

Âu phục là một bộ trang phục thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp được những người thành đạt thường diện chúng trong những dịp đặc biệt và quan trọng. Đa số người dùng âu phục sẽ ít nên chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn vest hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Chất liệu vải may vest chuẩn

Với khí hậu như Việt Nam hiện nay thì chắc rằng ai cũng biết có 4 mùa nên khi chọn vải bạn cũng cần lưu ý. Chọn chất liệu vải may vest nam đẹp sao cho người mặc thoải mái và tạo được sự chú ý của mọi ánh nhìn xung quanh và phù hợp với môi trường và thời tiết nơi bạn sống.

Hiện nay trên thị trường vest được may với khá nhiều chất liệu như cotton hay poly thậm chí là cả vải lanh hoặc vải len… Tùy theo thời tiết mà bạn chọn các loại vải sao cho phù hợp, nếu thời tiết lạnh bạn nên chọn những loại vải có độ dày một chút để có thể giữ ấm tốt. Còn thời tiết nóng thì bạn nên chọn những loại vải có độ dày vừa phải để có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để chúng đáp ứng tốt được nhu cầu của người tiêu dùng đó là lựa chọn hàng đầu của các loại áo vest nam hiện nay.

Vai áo vest nam chuẩn

Một chiếc áo vest nam đẹp là chúng có dáng áo chuẩn để tôn lên vẻ đẹp của bạn và quan trọng hơn hết đó là phần vai áo là một trong những điểm quyết định vì vậy khi lựa chọn nên lựa những chiếc áo có miếng lót đệm vừa phải và không quá dày. Tuy nhiên hãy lưu ý nhé nếu không bạn sẽ nhằm với áo vest blazer nam.

Cổ áo khoác vest nam đẹp

Chiếc cổ áo là điểm nhấn cũng là điểm nhìn đầu tiên của người đối diện đối với trang phục của bạn. Quan điểm chung về cổ áo vest đẹp là chúng phải thẳng đứng và tạo được góc sắc nét không được nhăn và che lấp cổ áo sơ mi bên trong. Ngoài ra ban cũng cần lưu ý khi lựa chọn áo bên trong thì nên chọn áo sơ mi có phần cổ cao hơn áo vest một chút như vậy sẽ chỉnh chu hơn.

Tay áo vest nam đạt chuẩn

Tay áo đạt chuẩn là phần tay áo phải ngắn hơn tay áo sơ mi để lộ áo sơ mi ra ngoài 1 đên 1,2cm. Chiều dài tay áo dài đến xương cổ tay và đó là chiều dài đạt chuẩn không nên dùng áo vest có tay quá dài như vậy trông bạn sẽ bị rối và không được gọn gàng.

Đường may của áo vest

Vest là một trong những trang phục đòi hỏi sự tinh tế và tỉ mỉ vì vậy bạn nên tìm đến những nơi có thợ may lành nghề để may áo vest nam đẹp hcm để có được chiếc áo vest đường may tỉ mỉ và chỉnh chu từng chi tiết nhỏ.

Trên đây là một số tiêu chuẩn để lựa chọn vest nam đúng chuẩn quý ông mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn hy vọng chúng là những thông tin hữu ích giúp bạn chọn được những bộ vest chuẩn nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu áo vest nam cách điệu được ưa chuộng nhất 2020

Vest nữ đồng phục được ưa chuộng nhất hiện nay