Vest nữ đồng phục được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhắc đến vest thì hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến những cánh mày râu nhưng với thị trường thời trang phát triển và hội nhập như hiện nay thì vest dành cho phái đẹp khá phổ biến và thông dụng. Chúng phù hợp với mọi môi trường cần sự chuyên nghiệp và tự tin để gặp gỡ đối tác hay khách hàng.

Nhưng không phải ai cũng biết chọn cho nhân viên của mình những mẫu vest nữ đồng phục ưng ý. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu cho các bạn tham khảo để có thể chọn được mẫu đồng phục thật ưng ý nhé.

Áo vest màu trơn sang trọng

Áo vest trơn mà được ưa chuộng bởi sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và chúng dễ dàng phối với các trang phục khác khiến cô nàng trở nên thanh lịch và tinh tế hơn. Chính vì thế mẫu vest trơn màu này được phái nữ khá ưa chuộng và chọn làm đồng phục cho nhân viên của mình.

Bạn cũng có thể kết hợp với quần âu hay chân váy để khoe được đôi chân dài của mình như vậy bạn đã có một sét đồ khá hoàn hảo khi đi làm.

Áo vest đồng phục họa tiết caro

Đồng phục với họa tiết caro trông bạn trở nên khác biệt hơn và đây cũng là họa tiết không bao giờ lỗi mốt mà các cô nàng đam mê thời trang không thiếu ở trong tủ đồ của mình. Với mẫu caro đem lại sự trẻ trung năng động và giúp các cô nàng trở nên tự tin và thời thượng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp với áo sơ mi đồng phục nữ đơn giản để trông bạn gọn gàng và tinh tế hơn, hoặc một chiếc áo thun đơn giản bên trong cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho một sét đồ hoàn hảo.

Mẫu áo đồng phục vest tay lỡ

Được thiết kế khá mới mẻ dành riêng trong những ngày hè thì áo vest tay lỡ là lựa chọn tuyệt vời bởi vì chúng đem lại sự thoải mái nhưng không kém phần lịch lãm và thanh lịch. Cách điệu với phần tay áo không dài quá khuỷu tay nên phù hợp với các cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn và xinh xắn.

Mẫu vest nữ đồng phục cổ cách điệu

Mẫu áo cổ cách điệu dùng để thay thế cho cổ áo truyền thống khá mới mẻ nên các chị em rất hưởng ứng và yêu thích bởi sự sáng tạo khác biệt. Có đường nét nhấn nhá ở chiếc cổ giúp chị em thanh thoát và trẻ trung hơn, bạn có thể kết hợp với chiếc quần tây nữ ống côn để trông khác biệt và hoàn hảo phù hợp với mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó hãy lựa chọn kết hợp cũng khăn đồng phục công sở đẹp, để trở nên thanh lịch và chỉn chu hơn nhé!


Trên đây là một số kiểu dáng vest đồng phục được ưa chuộng nhất mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn để các bạn tham khảo. Hy vọng chúng sẽ giúp ích được cho các bạn có thể chọn làm đồng phục cho công ty của mình. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu áo vest nam cách điệu được ưa chuộng nhất 2020

Những tiêu chuẩn một bộ vest lịch lãm dành cho quý ông